Connect with us

Tech

ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਦੀ ‘ਰੈਲੀ’ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਖੋਜਕਰਤਾ ਨਾਲ ਨਹੀਂ, ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨਾਲ ਡਾਟਾ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ

Published

on

Mozilla


ਇੰਟਰਨੈਟ ਤੇ ਹਰ ਕਲਿੱਕ ਦਾ ਅਰਥ ਹੈ ਉਹਨਾਂ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਨ ਦਾ ਜੋ ਅਸੀਂ ਵੇਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ. ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਜ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਫੇਸਬੁੱਕ ਅਤੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਐਲਗੋਰਿਦਮ ਸਾਡਾ ਸੁਆਦ ਚੁਣਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਉਸ ਅਨੁਸਾਰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ. ਪਰ ਅਸੀਂ ਅਕਸਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ‘ਤੇ ਆਉਂਦੇ ਹਾਂ ਜਿਥੇ ਬੇਭਰੋਸਗੀ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਅਤੇ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਨੇ ਡੇਟਾ ਚੋਰੀ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਇਸ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਆਪਣੇ ਫਾਇਦੇ ਲਈ ਲਿਆ ਹੈ. ਪਰ ਉਦੋਂ ਕੀ ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਚੁਣਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਡੇਟਾ ਤਕ ਕੌਣ ਪਹੁੰਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗਾ? ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ, ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਨੇ ਇਕ ਨੀਯਤ ਤੇ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਵਾਲਾ ਬ੍ਰਾ .ਜ਼ਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ “ਰੈਲੀ” ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ.

ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ‘ਰੈਲੀ’ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਡੇਟਾ ਦੀ ਕਮਾਂਡ ਵਿਚ ਰੱਖਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਬਿਹਤਰ ਇੰਟਰਨੈਟ ਅਤੇ ਇਕ ਬਿਹਤਰ ਸਮਾਜ ਲਈ ਭੀੜ ਫੰਡ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟਾਂ ਵਿਚ ਆਪਣੇ ਬ੍ਰਾingਜ਼ਿੰਗ ਡੇਟਾ ਵਿਚ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਣ ਦੀ ਤਾਕਤ ਦਿੰਦੀ ਹੈ – ਇਕ ਜੋ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਰੱਖਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਨਿੱਜਤਾ ਦਾ ਸਨਮਾਨ ਕਰਦੀ ਹੈ. “ਅਸੀਂ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਦੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਮੋਹਰੀ ਰਹੇ ਹਾਂ ਜੋ ਟਰੈਕਰਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕ ਕੇ ਤੁਹਾਡੇ ਡੇਟਾ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦੇ ਹਨ,” ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਨੇ ਕਿਹਾ. ਪਰ, ਇਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਜੋੜਿਆ ਕਿ “ਡੇਟਾ-ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ” ਹੋਣ ਦਾ ਇਹ ਵੀ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਚੁਣਨ ਦੀ ਕਾਬਲੀਅਤ ਰੱਖੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਡਾਟੇ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ.

ਕਿੱਕਸਟਾਰਟ ਕਰਨ ਲਈ, ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਨੇ ਇੱਕ ਰੈਲੀ ਰਿਸਰਚ ਪਹਿਲ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ, ਜੋ ਪ੍ਰਿੰਸਟਨ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਵਿਖੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸਰ ਜੋਨਾਥਨ ਮੇਅਰ ਦੀ ਖੋਜ ਟੀਮ ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਨਾਲ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ. ਇਹ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ਾਂ ਹਨ ਜੋ ਵਿਗਿਆਨੀਆਂ – ਕੰਪਿ computerਟਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਸਮਾਜਿਕ – ਅਤੇ ਹੋਰ ਖੋਜਕਰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵੈਬ ਬਾਰੇ ਅਧਿਐਨ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਭਾਗ ਲੈਣ ਲਈ ਸੱਦਾ ਦੇਣ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ.

ਰੈਲੀ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ, ਲੀਡ, ਰੇਬੇਕਾ ਵੇਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਡੇਟਾ ਬਾਰੇ ਫੈਸਲਿਆਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱ cuttingਣਾ ਅਸਮਾਨਤਾ ਹੈ ਜੋ ਲੋਕਾਂ, ਸਮਾਜ ਅਤੇ ਇੰਟਰਨੈਟ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਰਹੀ ਹੈ. “ਸਾਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਡਾਟੇ ਤੋਂ ਕਿਸ ਨੂੰ ਲਾਭ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਡੇਟਾ ਆਸ਼ਾਵਾਦੀ ਹਾਂ ਅਤੇ ਡਾਟਾ ਆਰਥਿਕਤਾ ਦੋਵਾਂ ਲੋਕਾਂ ਅਤੇ ਰੋਜ਼ਮਰ੍ਹਾ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੇ changeੰਗ ਨੂੰ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ. ਅਸੀਂ ਇਹ ਵੇਖਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹਾਂ ਕਿ ਰੈਲੀ ਕੁਝ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਵਿੱਚ ਕਿਵੇਂ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਦੀਆਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀਆਂ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਓ, ”ਵੇਸ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ।

ਪਹਿਲਾ ਅਧਿਐਨ “ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਅਤੇ COVID-19 ਨਿ Newsਜ਼” ਹੈ, ਜੋ ਜਾਂਚ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਆਨਲਾਈਨ ਸੇਵਾਵਾਂ ਵਿਚ ਰਾਜਨੀਤੀ ਅਤੇ COVID-19 ਬਾਰੇ ਖਬਰਾਂ ਅਤੇ ਗਲਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਪ੍ਰਿੰਸਟਨ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੀ ਟੀਮ ਜਿਸਨੇ ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਨੂੰ ਰੈਲੀ ਖੋਜ ਪਹਿਲਕਦਮੀ ਵਿਕਸਿਤ ਕਰਨ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ ਇਸ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ. ਦੂਜਾ ਅਧਿਐਨ ਜੋ ਕਿ ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਜਲਦੀ ਹੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਨੂੰ “ਪੇਅਵਾਲ ਤੋਂ ਪਾਰ” ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਇਕ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਹੈ, ਸਟੈਨਫੋਰਡ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਗ੍ਰੈਜੂਏਟ ਸਕੂਲ Businessਫ ਬਿਜ਼ਨਸ ਦੀ ਸ਼ੋਸ਼ਨਾ ਵੈਸਰਮੈਨ ਅਤੇ ਗ੍ਰੇਗ ਮਾਰਟਿਨ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਵਿਚ. ਇਸਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਖਬਰਾਂ ਦੀ ਖਪਤ, ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਖ਼ਬਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕੀ ਮਹੱਤਵ ਦੇਣਾ ਅਤੇ ਅਰਥ ਸ਼ਾਸਤਰ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਸਮਝਣਾ ਹੈ ਜੋ marketਨਲਾਈਨ ਮਾਰਕੀਟਪਲੇਸ ਵਿੱਚ ਅਖਬਾਰਾਂ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਸਥਾਈ ਵਾਤਾਵਰਣ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ.

ਅਰਥ ਸ਼ਾਸਤਰ ਦੀ ਸਹਾਇਕ ਪ੍ਰੋਫੈਸਰ ਸ਼ੋਸ਼ਨਾ ਵਸੇਰਮੈਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਯੁੱਗ ਵਿੱਚ ਸਮਾਜ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਉੱਤਰ ਲੱਭਣ ਲਈ ਖੋਜ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ। “ਪਰ ਇਸ ਖੋਜ ਨੂੰ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਅਤੇ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਹੋਣ ਲਈ, ਇਸ ਨੂੰ ਪਾਰਦਰਸ਼ੀ, ਵਿਚਾਰਨ ਅਤੇ ਹਰ ਭਾਗੀਦਾਰ ਨਾਲ ਆਦਰ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ,” ਵਸੇਰਮੈਨ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਇਹ ਸਧਾਰਣ ਲੱਗ ਸਕਦੀ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰਾ ਕੰਮ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਰੈਲੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਿਚ, ਅਸੀਂ ਉਸ ਤਬਦੀਲੀ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਬਣਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ “.

ਰੈਲੀ ਫਿਲਹਾਲ ਯੂਐਸ ਵਿੱਚ ਫਾਇਰਫਾਕਸ ਡੈਸਕਟਾਪ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹੈ, ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਇਸ ਨੂੰ ਦੂਜੇ ਵੈਬ ਬ੍ਰਾsersਜ਼ਰਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਲਾਂਚ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ.


.



Source link

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status