Connect with us

Tech

ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ 15 ਮਈ ਤੋਂ 15 ਜੂਨ ਨੂੰ 30 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ

Published

on

Facebook Took Action Over 30 Million Content Pieces During May 15–June 15 in India, Shows Compliance Report


ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ 15 ਮਈ ਤੋਂ 15 ਜੂਨ ਦੇ ਦੌਰਾਨ 10 ਉਲੰਘਣਾ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ 30 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਉੱਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਪਾਲਣਾ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਆਈਟੀ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ. ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਨੇ ਉਸੇ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਨੌਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 20 ਲੱਖ ਟੁਕੜਿਆਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ.

ਨਵੇਂ ਆਈ ਟੀ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਵੱਡੇ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮ (5 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ) ਨੂੰ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ਤੇ ਪਾਲਣਾ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕਰਨੀਆਂ ਪੈਣਗੀਆਂ, ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਈਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਅਤੇ ਉਸ ‘ਤੇ ਕੀਤੀ ਗਈ ਕਾਰਵਾਈ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ. ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਖਾਸ ਸੰਚਾਰ ਲਿੰਕਾਂ ਜਾਂ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਕੁਝ ਹਿੱਸਿਆਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨਾ ਵੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਵਿਚੋਲੇ ਨੇ ਸਵੈਚਾਲਿਤ ਸੰਦਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦਿਆਂ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂ ਅਸਮਰੱਥ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ.

ਜਦਕਿ ਫੇਸਬੁੱਕ 15 ਮਈ ਤੋਂ 15 ਜੂਨ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਕਈ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ 30 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮਗਰੀ ਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ‘ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਬਾਰੇ 2 ਲੱਖ ਟੁਕੜੇ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ.

ਇੱਕ ਫੇਸਬੁੱਕ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ onlineਨਲਾਈਨ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖਣ ਦੇ ਆਪਣੇ ਏਜੰਡੇ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਤਕਨਾਲੋਜੀ, ਲੋਕਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਰੰਤਰ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੇ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਇਆ ਹੈ.

“ਅਸੀਂ ਨਕਲੀ ਬੁੱਧੀ ਦਾ ਸੁਮੇਲ, ਸਾਡੀ ਕਮਿ communityਨਿਟੀ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਅਤੇ ਸਾਡੀਆਂ ਨੀਤੀਆਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਡੀ ਟੀਮ ਦੁਆਰਾ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਅਸੀਂ ਇਸ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਵਿਕਸਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਵਧੇਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਾਂਗੇ ਅਤੇ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਵੱਲ ਇਹਨਾਂ ਯਤਨਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਵਾਂਗੇ,” ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਪੀਟੀਆਈ ਨੂੰ ਦਿੱਤੇ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ।

ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸਦੀ ਅਗਲੀ ਰਿਪੋਰਟ 15 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤੀ ਜਾਏਗੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਈਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਅਤੇ ਕੀਤੀ ਗਈ ਕਾਰਵਾਈ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

“ਅਸੀਂ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਗਲੇ ਸੰਸਕਰਣਾਂ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਅਵਧੀ ਦੇ 30-45 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਪਛੜ ਕੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਜੋ ਡਾਟਾ ਇਕੱਤਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦਾ ਸਮਾਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕੇ. ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਵਿਚ ਵਧੇਰੇ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਲਿਆਉਣਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਾਂਗੇ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਯਤਨਾਂ ਬਾਰੇ ਵਧੇਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਾਂਗੇ. ਭਵਿੱਖ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ, “ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ.

ਇਸ ਹਫਤੇ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ, ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ 2 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਇਕ ਅੰਤਰਿਮ ਰਿਪੋਰਟ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕਰੇਗੀ, ਜੋ ਕਿ 15 ਮਈ ਤੋਂ 15 ਜੂਨ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ removedੰਗ ਨਾਲ ਹਟਾਏ ਗਏ ਸਮਗਰੀ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੇਗੀ. ਅੰਤਮ ਰਿਪੋਰਟ 15 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤੀ ਜਾਏਗੀ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਹੋਣਗੇ ਅਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ.

15 ਜੁਲਾਈ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਵਟਸਐਪ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਡੇਟਾ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਗੇ, ਜੋ ਫੇਸਬੁੱਕ ਦੇ ਐਪਸ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ।

ਹੋਰ ਵੱਡੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਨੂੰ ਜਨਤਕ ਬਣਾਇਆ ਹੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਗੂਗਲ ਅਤੇ ਹੋਮਗ੍ਰਾਉਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਕੂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ.

ਆਪਣੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ, ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਮਈ 15 ਤੋਂ 15 ਜੂਨ ਦੇ ਦੌਰਾਨ 10 ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ 30 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮਗਰੀ ਦੇ ਕੰਮ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਸਪੈਮ (25 ਮਿਲੀਅਨ), ਹਿੰਸਕ ਅਤੇ ਗ੍ਰਾਫਿਕ ਸਮਗਰੀ (25 ਲੱਖ), ਬਾਲਗ ਨਗਨਤਾ ਅਤੇ ਜਿਨਸੀ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ (1.8 ਮਿਲੀਅਨ), ਅਤੇ ਨਫ਼ਰਤ ਭਰੀ ਬੋਲੀ (311,000).

ਹੋਰ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਜਿਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਮੱਗਰੀ ‘ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ ਅਤੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ (118,000), ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਸਵੈ-ਚੋਟ (589,000), ਖਤਰਨਾਕ ਸੰਗਠਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀ: ਅੱਤਵਾਦੀ ਪ੍ਰਚਾਰ (106,000) ਅਤੇ ਖਤਰਨਾਕ ਸੰਗਠਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀ: ਸੰਗਠਿਤ ਨਫ਼ਰਤ (75,000) ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ.

“ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ” ਸਮੱਗਰੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ (ਜਿਵੇਂ ਪੋਸਟਾਂ, ਫੋਟੋਆਂ, ਵੀਡੀਓ ਜਾਂ ਟਿੱਪਣੀਆਂ) ਜਿਥੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ. ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਵਿਚ ਫੇਸਬੁੱਕ ਜਾਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਤੋਂ ਸਮਗਰੀ ਦੇ ਟੁਕੜੇ ਹਟਾਉਣ ਜਾਂ ਫੋਟੋਆਂ ਜਾਂ ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਨਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕੁਝ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਚਿਤਾਵਨੀ ਨਾਲ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ.

ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਰੇਟ, ਜਿਹੜੀ ਉਹਨਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਸਮੱਗਰੀ ਜਾਂ ਖਾਤਿਆਂ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤਤਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਤੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਟੈਕਨੋਲੋਜੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਿਆਂ ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੂੰ ਪਾਇਆ ਅਤੇ ਫਲੈਗ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਕੇਸਾਂ ਵਿੱਚ 96.4-99.9% ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸੀ.

ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ ਅਤੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਲਈ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਦਰ 36.7..7 ਫੀਸਦ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਸਮੱਗਰੀ ਪ੍ਰਸੰਗਕ ਅਤੇ ਸੁਭਾਅ ਅਨੁਸਾਰ ਅਤਿ ਨਿੱਜੀ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ, ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਵਿਹਾਰ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਉਹ ਅਜਿਹੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਪਛਾਣ ਜਾਂ ਹਟਾ ਸਕਣ.

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਲਈ, ਮਈ 15- ਜੂਨ 15 ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਨੌਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ 2 ਮਿਲੀਅਨ ਭਾਗ ਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ. ਇਸ ਵਿੱਚ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਸਵੈ-ਚੋਟ (699,000), ਹਿੰਸਕ ਅਤੇ ਗ੍ਰਾਫਿਕ ਸਮਗਰੀ (668,000), ਬਾਲਗ ਨਗਨਤਾ ਅਤੇ ਜਿਨਸੀ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ (490,000) ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ , ਅਤੇ ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ ਅਤੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ (108,000).

ਹੋਰ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਜਿਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਮੱਗਰੀ ‘ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਨਫ਼ਰਤ ਭਰੀ ਬੋਲੀ (53,000), ਖਤਰਨਾਕ ਸੰਗਠਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀ: ਅੱਤਵਾਦੀ ਪ੍ਰਚਾਰ (5,800), ਅਤੇ ਖਤਰਨਾਕ ਸੰਗਠਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀ: ਸੰਗਠਿਤ ਨਫ਼ਰਤ (6,200) ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ.

ਗੂਗਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਸੀ ਕਿ ਗੂਗਲ ਅਤੇ ਦੁਆਰਾ 27,762 ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਈਆਂ ਸਨ ਯੂਟਿ .ਬ ਇਸ ਸਾਲ ਅਪ੍ਰੈਲ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਤੋਂ ਸਥਾਨਕ ਕਾਨੂੰਨਾਂ ਜਾਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੀ ਕਥਿਤ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਕੇ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ 59,350 ਟੁਕੜੇ ਹਟਾਏ ਗਏ ਸਨ.

ਕੂਨੇ ਆਪਣੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੇ 54,235 ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਨੂੰ ਸਰਗਰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਇਸ ਦੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਜੂਨ ਦੌਰਾਨ 5,502 ਪੋਸਟਾਂ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ.

ਇਸਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਆਈਟੀ ਦੇ ਨਿਯਮ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਵਿਚੋਲਿਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਇੱਕ ਮੁੱਖ ਪਾਲਣਾ ਅਧਿਕਾਰੀ, ਇੱਕ ਨੋਡਲ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨਿਯੁਕਤ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਅਧਿਕਾਰੀ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਵਸਨੀਕ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ.

ਆਈ ਟੀ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਨਾ ਕਰਨ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਇਹ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਵਿਚੋਲਗੀ ਦਾ ਰੁਤਬਾ ਗੁਆ ਦੇਣਾ ਪਏਗਾ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮੇਜ਼ਬਾਨੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤੀਜੇ ਪੱਖ ਦੇ ਅੰਕੜਿਆਂ ਤੋਂ ਦੇਣਦਾਰੀਆਂ ਤੋਂ ਛੋਟ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਦੂਜੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿਚ, ਉਹ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ ਅਪਰਾਧਿਕ ਕਾਰਵਾਈ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ.

ਫੇਸਬੁੱਕ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਅਧਿਕਾਰੀ ਵਜੋਂ ਸਪੂਰਥੀ ਪ੍ਰਿਆ ਦਾ ਨਾਮ ਲਿਆ ਹੈ।

ਭਾਰਤ ਗਲੋਬਲ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਬਾਜ਼ਾਰ ਹੈ. ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਅੰਕੜਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਭਾਰਤ ਕੋਲ 53 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਹਨ ਵਟਸਐਪ ਉਪਭੋਗਤਾ, 41 ਕਰੋੜ ਫੇਸਬੁੱਕ ਗਾਹਕ, 21 ਕਰੋੜ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਗਾਹਕ, ਜਦੋਂ ਕਿ 1.75 ਕਰੋੜ ਖਾਤਾ ਧਾਰਕ ਮਾਈਕ੍ਰੋ ਬਲੌਗਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ‘ਤੇ ਹਨ ਟਵਿੱਟਰ.


.



Source link

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status