Connect with us

Tech

ਟੇਸਲਾ ਤੁਪਕੇ ਰਾਡਾਰ; ਕੀ ਆਟੋਪਾਇਲਟ ਸਿਸਟਮ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਹੈ?

Published

on

Tesla Drops Radar; Is Autopilot System Safe?


ਟੇਸਲਾ ਨੇ ਆਪਣੇ ਅਰਧ-ਖੁਦਮੁਖਤਿਆਈ ਡ੍ਰਾਇਵਿੰਗ ਸਿਸਟਮ, ਆਟੋਪਾਇਲੋਟ ਤੋਂ ਰਾਡਾਰ ਸੈਂਸਰਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਕੈਮਰੇ ਦੇ ਸਿਰਫ ਵਰਜ਼ਨ, ਟੇਸਲਾ ਵਿਜ਼ਨ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ.

ਟੇਸਲਾ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਡਰਾਈਵਰ-ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਵੈ-ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਸ ਨੌਜਵਾਨ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ੰਕਾ ਹੈ ਕਿ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਦਰਸ਼ਣ ਵਾਲੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਕੰਮ ਕਰੇਗੀ, ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਅਜਿਹੀਆਂ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਹਨੇਰੇ, ਧੁੱਪ ਅਤੇ ਚਮਕਦਾਰ ਮੌਸਮ ਦੀਆਂ ਸਥਿਤੀਆਂ ਵਿੱਚ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ.

ਸੁਰੱਖਿਆ ਰੇਟਿੰਗ ਸਮੂਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਲੇਬਲ ਉਦੋਂ ਤਕ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਤਕ ਉਹ ਨਵੀਆਂ ਕੌਂਫਿਗਰ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ.

ਫਿਰ ਵੀ, ਟੈਸਲਾ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ, ਐਲਨ ਮਸਕ, ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਉਦਯੋਗ ਨੂੰ ਹੈਰਾਨ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ – ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਤੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਕੀਮਤੀ ਕਾਰ ਕੰਪਨੀ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਕੇ.

ਕੈਮਰਾ ਅਧਾਰਤ ਸਿਸਟਮ ਤੇ ਟੈਸਲਾ ਦੀ ਸੱਟੇਬਾਜ਼ੀ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਉੱਤਰ ਇਹ ਹਨ.

ਟੇਸਲਾ ਦਾ ਸਿਸਟਮ, ਰਡਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ?

ਮਈ ਵਿਚ ਟੈਸਲਾ ਨੇ ਸਪੁਰਦ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਮਾਡਲ 3 ਅਤੇ ਮਾਡਲ ਵਾਈ ਡਰਾਈਵਰ-ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੇ ਨਾਲ ਕਾਰ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਅੱਠ ਕੈਮਰੇ ਲਗਾਏ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਰਾਡਾਰ. ਕੈਮਰੇ, ਅੱਖਾਂ ਵਾਂਗ ਕੰਪਿ imagesਟਰ ਨੈਟਵਰਕਸ, ਜਿਵੇਂ ਦਿਮਾਗ, ਜੋ ਚਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਪਛਾਣਦੇ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਦੇ ਹਨ ਨੂੰ ਚਿੱਤਰ ਭੇਜਦੇ ਹਨ.

ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਟੇਸਲਾ ਦਾ ਰਾਡਾਰ ਦਾ ਨਜ਼ਰੀਆ ਬਦਲਿਆ ਹੈ.

ਮਈ 2016 ਵਿਚ, ਇਕ ਟੇਸਲਾ ਕਾਰ ਹਾਦਸਾਗ੍ਰਸਤ ਹੋ ਗਈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਡਰਾਈਵਰ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ, ਜਦੋਂ ਆਟੋਪਾਇਲਟ ਸਾਹਮਣੇ ਚਿੱਟੇ ਅਰਧ-ਟਰੱਕ ਦੇ ਕਰਾਸਿੰਗ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਵਿਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ.

ਉਸ ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਵਿਚ, ਟੇਸਲਾ ਨੇ ਕੁਝ ਰਾਡਾਰ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਵਿਚ ਇਕ ਗਲਤ-ਅਲਾਰਮ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ, ਰਾਡਾਰ ਨੂੰ ਨੈਵੀਗੇਸ਼ਨ ਵਿਚ ਮੁ primaryਲੀ ਭੂਮਿਕਾ ਦੇਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਸੀ.

“ਰਡਾਰ ਬਾਰੇ ਚੰਗੀ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਲਿਡਾਰ ਦੇ ਉਲਟ … ਇਹ ਬਾਰਸ਼, ਬਰਫ, ਧੁੰਦ ਅਤੇ ਧੂੜ ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ ਵੇਖ ਸਕਦਾ ਹੈ,” ਮਸਕ ਨੇ ਸਾਲ 2016 ਵਿਚ ਟਵੀਟ ਕੀਤਾ। ਟੇਸਲਾ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰਾਡਾਰ “ਅਗਾਂਹਵਧੂ ਵਸਤੂਆਂ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕਰਮ ਦੇਣ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰੀ ਭੂਮਿਕਾ ਅਦਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।” ਟੇਸਲਾ ਵਧੇਰੇ ਮਹਿੰਗੇ ਲਿਡਰ ਸੰਵੇਦਕ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਰਾਡਾਰ ਨਾਲੋਂ ਵਧੇਰੇ ਸਹੀ ਸ਼ਕਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ.

ਟੇਸਲਾ ਚਾਲਕਾਂ ਨੇ “ਫੈਂਟਮ ਬ੍ਰੇਕਿੰਗ” ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਓਵਰਪਾਸ ਜਾਂ ਇੱਕ ਪੁਲ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਹਾਈਵੇਅ ਤੇ ਅਚਾਨਕ ਰੁਕ ਗਈਆਂ.

ਮੁਸਕ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਨਵਾਂ ਕੈਮਰਾ-ਸਿਰਫ ਸਿਸਟਮ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਘੱਟ “ਆਵਾਜ਼” ਜਾਂ ਉਲਝਣ ਵਾਲੇ ਸੰਕੇਤਾਂ ਕਾਰਨ ਰਾਡਾਰ ਨਾਲੋਂ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਹੋਵੇਗਾ.

ਮਈ 2016 ਦੇ ਕਰੈਸ਼ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਟੇਸਲਾ ਵਿੱਚ ਅਰਧ-ਟਰੱਕਾਂ ਅਤੇ ਸਟੇਸ਼ਨਰੀ ਪੁਲਿਸ ਦੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਅਤੇ ਫਾਇਰ ਟਰੱਕਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਰਾਂ ਦੇ ਹਾਦਸੇ ਹੋਣ ਦੇ ਸਮਾਨ ਹਾਦਸੇ ਹੋਏ. ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇਅ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਸੇਫਟੀ ਐਡਮਿਨਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਇਸ ਸਮੇਂ ਟੈਸਲਾ ਕਾਰਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ 24 ਹਾਦਸਿਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ.

ਸਵੈ-ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਦੀਆਂ ਹੋਰ ਤਕਨਾਲੋਜੀਆਂ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ?

ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਅਤੇ ਸਵੈ-ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਵਾਹਨ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਰਣਮਾਲਾ ਵੇਮੋ ਤਿੰਨ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਸੈਂਸਰ ਵਰਤੋ: ਕੈਮਰਾ, ਰਾਡਾਰ ਅਤੇ ਲਿਡਰ.

ਕੈਮਰਾ ਵਰਗੇ ਰਾਡਾਰ ਸਿਸਟਮ ਤੁਲਨਾਤਮਕ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸਸਤੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਉਹ ਮਾੜੇ ਮੌਸਮ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਸ਼ਕਲ ਨੂੰ ਸਹੀ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਲਈ ਮਤਾ ਪਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ. ਲੀਡਰ ਦਾ ਉੱਚ ਰੈਜ਼ੋਲੂਸ਼ਨ ਹੈ, ਪਰ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਾਲਤਾਂ ਲਈ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੈ.

ਕਾਰਨੇਗੀ ਮੇਲਨ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰੀਕਲ ਅਤੇ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਇੰਜੀਨੀਅਰਿੰਗ ਦੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸਰ ਰਾਜ ਰਾਜਕੁਮਾਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਸੈਂਸਰ ਵਰਤਣ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ।

ਟੇਸਲਾ ਦਾ ਕੈਮਰਾ ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕਰਨਾ ਬਹੁਤ hardਖਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਵੇਮੋ ਦੇ ਲੇਜ਼ਰ ਅਧਾਰਤ ਲਿਡਰ ਪਹੁੰਚ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਬਹੁਤ ਸਸਤਾ ਵੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਕਾਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਟੇਸਲਾ ਦੇ ਨਕਲੀ ਖੁਫੀਆ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ, ਆਂਦਰੇਜ ਕਾਰਪੈਥੀ ਨੇ ਕਿਹਾ। ਮਾਰਚ ਵਿੱਚ ਇੱਕ “ਰੋਬੋਟ ਦਿਮਾਗ” ਪੋਡਕਾਸਟ ਵਿੱਚ.

ਟੇਸਲਾ ਰਾਡਾਰ ਛੱਡ ਕੇ ਕੀ ਗੁਆਉਂਦਾ ਹੈ?

ਇਸ ਮੁੱਦੇ ‘ਤੇ ਕਾਫ਼ੀ ਬਹਿਸ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ.

ਕੈਲੇਫੋਰਨੀਆ ਦੀ ਬਰਕਲੇ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੇ ਖੋਜ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਸਟੀਵਨ ਸ਼ਲਾਡੋਵਰ, ਰਾਡਾਰ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਡਰਾਈਵਰ-ਸਮਰਥਨ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਾਫ਼ੀ ਘਟਾਉਂਦਾ ਹੈ.

“ਤਕਨੀਕੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਅਰਥ ਨਹੀਂ ਬਣਦਾ – ਸਿਰਫ ਹਿੱਸੇ ਦੀ ਕੀਮਤ ਘਟਾਉਣ ਦਾ ਇਕ ਤਰੀਕਾ ਹੈ,” ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ.

ਤਕਨੀਕੀ ਰਾਡਾਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਅਰਬੇ ਰੋਬੋਟਿਕਸ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ, ਰਾਮ ਮੈਕਨੇਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਿਉਂਕਿ ਰਾਡਾਰ ਦੂਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਹੀ ਮਾਪਣ ਵਿਚ ਚੰਗਾ ਹੈ, ਇਸ ਨਾਲ ਸੰਕਟਕਾਲੀਨ ਬ੍ਰੇਕਿੰਗ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ.

“ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਕੱਲੇ ਦਰਸ਼ਣ ਨੂੰ ਸਾਬਤ ਕੀਤੇ ਬਗੈਰ ਰਾਡਾਰ ਸੁੱਟ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਇਹ ਕੰਮ ਵੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨਾਲ ਸਮਝੌਤਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ,” ਟੇਲਨਨ, ਜੋ ਇੱਕ ਡਰਾਈਵਰ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੇ ਵਿਕਾਸਕਰਤਾ ਹੈ, ਨੇ ਟਵਿੱਟਰ ‘ਤੇ ਕਿਹਾ.

ਟੇਸਲਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੁਝ ਡਰਾਈਵਰ-ਸਹਾਇਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਸਮੇਤ ਇਸ ਦੀ ਕਾਰ ਦੀ ਗਤੀ ਤੇਜ਼ ਰਫਤਾਰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਸਮੇਤ ਅਸਥਾਈ ਤੌਰ ਤੇ ਸੀਮਿਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਸਪੁਰਦਗੀ ਦੇ ਸਮੇਂ ਸਰਗਰਮ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਹਫ਼ਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸਾੱਫਟਵੇਅਰ ਅਪਡੇਟਾਂ ਰਾਹੀਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਬਹਾਲ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ.

ਮਸਕ ਨੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰੈਕ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਦਰਸ਼ਣ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਵਿਚ ਇੰਨਾ ਸੁਧਾਰ ਹੋਇਆ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਰਾਡਾਰ ਤੋਂ ਬਿਨ੍ਹਾਂ ਬਿਹਤਰ ਸੀ.

ਪਿਛਲੇ ਹਫ਼ਤੇ, ਐਨਐਚਟੀਐਸਏ ਨੇ ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਮਾਡਲ 3 ਅਤੇ ਮਾਡਲ ਵਾਈ ਵਾਹਨਾਂ ਲਈ ਆਪਣੀ ਉੱਨਤ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੇ ਲੇਬਲ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਲੈ ਲਿਆ ਅਤੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਨੇ ਇਸਦਾ “ਚੋਟੀ ਦਾ ਚੁੱਕਣ” ਵਾਲਾ ਲੇਬਲ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ. ਦੋਨੋ ਸਿਰਫ ਦਰਸ਼ਨ ਦੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਨੂੰ ਪਰਖਣ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਰੱਖਦੇ ਹਨ.

ਕੌਣ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਜਾਣਦਾ ਹੈ?

ਟੇਸਲਾ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਸਵੈ-ਡ੍ਰਾਇਵਿੰਗ ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੈ ਕਿ ਕੌਣ ਸਹੀ ਹੈ. ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਅਜੇ ਤੱਕ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਸਵੈ-ਡ੍ਰਾਇਵਿੰਗ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਨੂੰ ਸਕੇਲ ਵਿੱਚ ਤਾਇਨਾਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਸਾਰਾ ਉਦਯੋਗ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਅਨੁਮਾਨਾਂ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਲਾਂ ਪਿੱਛੇ ਹੈ.

© ਥੌਮਸਨ ਰਾਇਟਰਜ਼ 2021


ਇਸ ਹਫਤੇ ਇਹ ਇਕ ਸਾਰਾ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ .ਰਬਿਟਲ, ਗੈਜੇਟਸ 360 ਪੋਡਕਾਸਟ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ 8 ਕੇ, ਸਕ੍ਰੀਨ ਅਕਾਰ, QLED ਅਤੇ ਮਿੰਨੀ-LED ਪੈਨਲਾਂ ਦੀ ਚਰਚਾ ਕਰਦੇ ਹਾਂ – ਅਤੇ ਕੁਝ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ. Bਰਬਿਟਲ ਉਪਲਬਧ ਹੈ ਐਪਲ ਪੋਡਕਾਸਟ, ਗੂਗਲ ਪੋਡਕਾਸਟ, ਸਪੋਟਿਫ, ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਸੰਗੀਤ ਅਤੇ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪੋਡਕਾਸਟ ਮਿਲਦੇ ਹਨ.

.



Source link

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status