Connect with us

Entertainment

ਸ਼ਿਲਪਾ ਰਾਓ: ਮੈਂ ਤੱਬੂ ਲਈ ਗਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ; ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵਾਪਰਿਆ – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ

Published

on

ਸ਼ਿਲਪਾ ਰਾਓ: ਮੈਂ ਤੱਬੂ ਲਈ ਗਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ;  ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵਾਪਰਿਆ - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ


ਸ਼ਿਲਪਾ ਰਾਓ ਦੇ ਰੂਹਾਨੀ ਭਰੇ ਗੀਤਾਂ ਦਾ ਜਾਦੂ ਮੁੜ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈਆਸ਼ਿਕੀ‘ਅਤੇ’ ਦਿਲ ਹੈ ਕੀ ਮਾਨਤਾ ਨਹੀਂ ‘ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਮਿਕਸਟੈਪ ਰੀਵਾਈਡ ਯਾਸੀਰ ਦੇਸਾਈ ਨਾਲ। ਈਟਾਈਮਜ਼ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇੰਟਰਵਿ. ਵਿੱਚ, ਐੱਸ ਗਾਇਕ ਏ ਆਰ ਰਹਿਮਾਨ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਦਿਆਂ ਕਲਾਸਿਕ ਗੀਤਾਂ ਨੂੰ ਮੁੜ ਤਿਆਰ ਕਰਨ, ਅਤੇ ਅਦਾਕਾਰਾ ਜਿਸ ਨੂੰ ਉਹ ਆਪਣੀ ਆਵਾਜ਼ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਤਜ਼ਰਬੇ ਬਾਰੇ ਖੁੱਲ੍ਹਦਾ ਹੈ. ਹਵਾਲੇ …

ਤੁਸੀਂ ‘ਆਸ਼ਿਕੀ’ ਅਤੇ ‘ਦਿਲ ਹੈ ਕੀ ਮਾਨਤਾ ਨਹੀਂ’ ਦੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਗਾਣੇ ਮੁੜ ਬਣਾਏ ਹਨ. ਮਸ਼ਹੂਰ ਗਾਣਿਆਂ ਨੂੰ ਗਾਉਣ ਦਾ ਤੁਹਾਡਾ ਤਜਰਬਾ ਕਿਵੇਂ ਰਿਹਾ?
ਇਹ ਦੋ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਆਈਕਾਨਿਕ ਗਾਣੇ ਹਨ ਇਸ ਲਈ ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਨਿਸ਼ਚਤ ਲਗਾਵ ਹੈ ਜੋ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਸਦਾ ਹੈ. ਹਰੇਕ ਕਲਾਕਾਰ ਦੀ ਆਪਣੀ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਵੇਖਣਾ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਸੀ. ਮੈਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਆਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਲੋਕ ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੇ ਕੰਮ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਗੇ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਇਸ ਜਗ੍ਹਾ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ.

ਇਹ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਯਾਸਰ ਦੇਸਾਈ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਸੀ?
ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਇਸ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਸੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸਦੀ ਆਵਾਜ਼ ਸੁਣੀ. ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਸੀ ਪਰ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਇਹ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ. ਉਹ ਬਹੁਤ ਸ਼ਾਂਤ ਹੈ, ਧਰਤੀ ਤੋਂ ਹੇਠਾਂ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ, ਅਤੇ ਇਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸਧਾਰਨ ਮੁੰਡਾ. ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਕੰਮ ਅਤੇ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਕਰੀਅਰ ਨਾਲ ਸ਼ੁੱਭ ਕਾਮਨਾਵਾਂ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ.

90 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਦਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਗਾਣਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਦਿਨ ਮੁੜ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ?
ਖੈਰ, ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ 90 ਦੇ ਦਹਾਕੇ, ਮੇਰੇ ਲਈ, ਏ ਆਰ ਰਹਿਮਾਨ ਸਰ ਦਾ ਆਗਮਨ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਉਦੋਂ ਹੀ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਸੰਗੀਤ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਉਸ ਨੂੰ ਸੁਣਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਸਾ soundਂਡਸਕੇਪ ਨਾਲ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਸਾਰੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ. ਇਸ ਲਈ, ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਇੱਕ ਗਾਣੇ ਨੂੰ ਮੁੜ ਬਣਾਉਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਾਂਗਾ.

‘ਮੀਮੀ’ ਦਾ ਤੁਹਾਡਾ ਗੀਤ ‘ਫੁੱਲਜਾਦਿਓਂ’ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਕਿਵੇਂ ਸਵਾਰ ਹੋ?
ਏ ਆਰ ਰਹਿਮਾਨ ਸਰ ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਕ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਲਈ ਮਿਲੇ ਸੀ ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਗਜ਼ਲਾਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੇ ਸੀ ਜੋ ਮੈਂ ਪੋਸਟ ਕੀਤਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਇਕ ਰਿਐਲਿਟੀ ਸ਼ੋਅ ਵਿਚ ਪਰਫਾਰਮ ਕੀਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਸੀ. ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਉਸਨੂੰ ਮਿਸਰ ਲੈ ਗਿਆ ਅਤੇ ਉਹ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਕਿ ਇਹ ਮੈਂ ਜਾਂ ਅਮਰ ਮਹਿਲ ਗਾ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਇਹ ਮੇਰੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਵੱਡੀ ਤਾਰੀਫ ਸੀ ਅਤੇ ਅਗਲੇ ਹੀ ਦਿਨ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਫੋਨ ਆਇਆ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਮਿਲ ਕੇ ਇੱਕ ਗਾਣਾ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰਨਾ ਹੈ. ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਸਟੂਡੀਓ ‘ਤੇ ਗਿਆ, ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤਾ, ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਾ ਲਿਆ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਚਮਕਦਾਰ ਗਾਣਾ ਹੈ.

ਬੀਫੰਕੀ-ਕੋਲਾਜ (15)

ਇਹ ਰਹਿਮਾਨ ਸਰ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ?
ਰਹਿਮਾਨ ਸਰ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਹਰ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਉਹ ਸੰਗੀਤਕਾਰਾਂ, ਗਾਇਕਾਂ, ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਸਾਜ਼ ਪਲੇਅਰਾਂ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ .ੰਗ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਦੇ ਵੀ ਕੋਈ ਪਾਬੰਦੀ ਨਹੀਂ ਲਗਾਉਂਦਾ. ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਆਪਣੀ ਭਰੋਸੇਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਸਮਝਦਾਰੀ ਲਿਆਉਣ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਹਰ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਹੈ. ਇਸੇ ਲਈ ਉਸਦੇ ਸਾਰੇ ਗੀਤਾਂ ਵਿੱਚ ਆਜ਼ਾਦੀ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਾਂ, ਇਸੇ ਲਈ ਉਸ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹੈ.

ਇੱਕ ਗਾਇਕ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਕੀ ਇਸ ਨਾਲ ਕੋਈ ਫਰਕ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਆਵਾਜ਼ ਕਿਸ ਨੂੰ ਦੇ ਰਹੇ ਹੋ? ਕੀ ਕੋਈ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਦਿਨ ਗਾਉਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰੋਗੇ?
ਇਹ ਇਸ ਅਰਥ ਵਿਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹੋ. ਇਸ ਕੇਸ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਇਹ ਕਹਾਂਗਾ ਕਿ ਕ੍ਰਿਤੀ ਸਨਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਉਸ ਲਈ ਕਦੇ ਵੀ ਗੁਸਤਾਖੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ. ਇਹ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਪਹਿਲਾ ਗਾਣਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਗਾਣੇ ਨਾਲ, ਇਹ ਇਕ ਸੰਗਠਨ ਹੈ. ਜਦੋਂ ਮੇਰਾ ਕੰਮ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਕੰਮ ਜੁੜ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਕਿਸਮਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਮੈਂ ਟ੍ਰੇਲਰ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ ਅਤੇ ਸਮਝਿਆ ਪਲਾਟ ਫਿਲਮ ਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਉਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਲ ਭੂਮਿਕਾ ਅਤੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਫਿਲਮ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਪਦਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਸ਼ੁੱਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਪੂਰਾ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਫਿਲਮ ਉਸ ਨੂੰ ਅਗਲੇ ਪੱਧਰ ‘ਤੇ ਲੈ ਜਾਵੇਗੀ. ਮੈਂ ਤੱਬੂ ਲਈ ਗਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ; ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵਾਪਰਿਆ.

ਬੀਫੰਕੀ-ਕੋਲਾਜ (16)

ਤੁਹਾਡੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੀੜ ਤੋਂ ਵੱਖਰਾ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ?
ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਮੇਰਾ ਬਚਪਨ ਦਾ ਰੁਝਾਨ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਪਲੱਸ ਪੁਆਇੰਟ ਮੰਨਦਾ ਹਾਂ. ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਕੁਝ ਵੀ ਚੰਗਾ ਜਾਂ ਮਾੜਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਲੱਭਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਕੁਦਰਤੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਥਾਵਾਂ’ ਤੇ ਫਿੱਟ ਨਹੀਂ ਬੈਠਾਂਗਾ, ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਸਕੂਲ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਮੇਰਾ ਮਿੱਤਰ ਚੱਕਰ ਜਾਂ ਕੋਈ ਵੀ ਸਮਾਜਕ ਅਵਸਰ. ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰਾ ਪਰਿਵਾਰ, ਮੇਰੇ ਮਾਪਿਆਂ, ਮੇਰੇ ਭਰਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਬਣਨ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਕਿਸੇ ਖਾਸ moldਾਂਚੇ ‘ਤੇ ਟਿਕਣ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ. ਬਹੁਤ ਵਾਰ, ਤੁਹਾਡੇ ‘ਤੇ ਇਕ ਖਾਸ aੰਗ ਬਣਨ ਦਾ ਦਬਾਅ ਹੈ, ਅਤੇ ਸ਼ੁਕਰ ਹੈ, ਮੈਂ ਕਦੇ ਅਜਿਹਾ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ.

Femaleਰਤ-ਮੁਖੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੈ, ਖ਼ਾਸਕਰ ਓ.ਟੀ.ਟੀ. ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੰਗੀਤ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਵੀ ਇਸ ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ?
ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਹਾਣੀ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ ਮਰਦ ਪਰਿਪੇਖ ਅਤੇ femaleਰਤ ਪਰਿਪੇਖ ਦੇ ਬਗੈਰ ਕਦੇ ਵੀ ਸੰਪੂਰਨ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ. ਸਾਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਵਿਸ਼ਵ ਨੂੰ ਕੁਦਰਤ ਵਿਚ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਜਦ ਤਕ ਸਾਡੇ ਕੋਲ femaleਰਤ ਨਜ਼ਰੀਆ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ, ਕੋਈ ਵੀ ਸੰਕਲਪ ਅਧੂਰਾ ਹੈ – ਇਹ ਫਿਲਮ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਕਲਾ, ਜਾਂ ਕਾਨੂੰਨ ਅਤੇ ਵਿਵਸਥਾ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੋਵਾਂ ਪੱਖਾਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ. ਇਹ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ ਕਿ lesਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਪੜਾਅ ਦਾ ਮਾਲਕ ਬਣ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਵਧੇਰੇ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ areਰਤਾਂ ਹਨ.

.



Source link

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ਮੁੱਖ ਮੰਤਰੀ ਯੇਦੀਯੁਰੱਪਾ ਦੇ ਬਾਹਰ ਜਾਣ ਦੀ ਕਿਆਸ ਅਰਾਈਆਂ ਦਰਮਿਆਨ, ਦਿੱਲੀ ਵਿੱਚ ਕਰਨਾਟਕ ਦੇ ਮੰਤਰੀ ਮੁਰਗੇਸ਼ ਨਿਰਣੀ |  ਇੰਡੀਆ ਨਿ Newsਜ਼ - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ
Politics1 hour ago

ਮੁੱਖ ਮੰਤਰੀ ਯੇਦੀਯੁਰੱਪਾ ਦੇ ਬਾਹਰ ਜਾਣ ਦੀ ਕਿਆਸ ਅਰਾਈਆਂ ਦਰਮਿਆਨ, ਦਿੱਲੀ ਵਿੱਚ ਕਰਨਾਟਕ ਦੇ ਮੰਤਰੀ ਮੁਰਗੇਸ਼ ਨਿਰਣੀ | ਇੰਡੀਆ ਨਿ Newsਜ਼ – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ

ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੀਆਂ 41 ਆਰਡਨੈਂਸ ਫੈਕਟਰੀਆਂ 26 ਜੁਲਾਈ ਤੋਂ ਅਣਮਿਥੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਹੜਤਾਲ ਲਈ ਜਾਣਗੀਆਂ |  ਇੰਡੀਆ ਨਿ Newsਜ਼ - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ
Politics3 hours ago

ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੀਆਂ 41 ਆਰਡਨੈਂਸ ਫੈਕਟਰੀਆਂ 26 ਜੁਲਾਈ ਤੋਂ ਅਣਮਿਥੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਹੜਤਾਲ ਲਈ ਜਾਣਗੀਆਂ | ਇੰਡੀਆ ਨਿ Newsਜ਼ – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ

'ਚਲਬਾਜ਼' ਦਾ ਰੀਮੇਕ: ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਨੂੰ ਸ਼੍ਰੀਦੇਵੀ ਦੀਆਂ ਜੁੱਤੀਆਂ 'ਚ ਪੈਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ- ਖਾਸ!  - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ
Entertainment4 hours ago

‘ਚਲਬਾਜ਼’ ਦਾ ਰੀਮੇਕ: ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਨੂੰ ਸ਼੍ਰੀਦੇਵੀ ਦੀਆਂ ਜੁੱਤੀਆਂ ‘ਚ ਪੈਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ- ਖਾਸ! – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ

ਖੇਤਰੀ ਪਾਰਟੀਆਂ ਨੂੰ 2024 ਦੀਆਂ ਲੋਕ ਸਭਾ ਚੋਣਾਂ ਲਈ ਕੌਮੀ ਮੋਰਚਾ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ: ਸੁਖਬੀਰ ਸਿੰਘ ਬਾਦਲ |  ਇੰਡੀਆ ਨਿ Newsਜ਼ - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ
Politics4 hours ago

ਖੇਤਰੀ ਪਾਰਟੀਆਂ ਨੂੰ 2024 ਦੀਆਂ ਲੋਕ ਸਭਾ ਚੋਣਾਂ ਲਈ ਕੌਮੀ ਮੋਰਚਾ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ: ਸੁਖਬੀਰ ਸਿੰਘ ਬਾਦਲ | ਇੰਡੀਆ ਨਿ Newsਜ਼ – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ

ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਫਲੋਰਾ ਸੈਣੀ - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਕਦੇ ਰਾਜ ਕੁੰਦਰਾ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ
Entertainment4 hours ago

ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਫਲੋਰਾ ਸੈਣੀ – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਕਦੇ ਰਾਜ ਕੁੰਦਰਾ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status