Connect with us

Entertainment

ਰਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ: 16 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਂ ਫਰਹਾਨ ਅਖਤਰ ਨੂੰ ‘ਰੰਗ ਦੇ ਬਸੰਤੀ’ ਵਿਚ ਭੂਮਿਕਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਵਿਚ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਇਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਦੇਖਿਆ ਹੈ – ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ

Published

on

ਰਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ: 16 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਂ ਫਰਹਾਨ ਅਖਤਰ ਨੂੰ 'ਰੰਗ ਦੇ ਬਸੰਤੀ' ਵਿਚ ਭੂਮਿਕਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਵਿਚ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਇਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਦੇਖਿਆ ਹੈ - ਟਾਈਮਜ਼ ਆਫ ਇੰਡੀਆ


ਫਰਹਾਨ ਅਖਤਰ ਨੇ ‘ਤੂਫਾਨ’ ਵਿਚ ਇਕ ਮੁੱਕੇਬਾਜ਼ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਦੇ ਲੇਖ ਲਈ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸਰੀਰਕ ਤਬਦੀਲੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਉਸ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਕਾਰਨਾਮੇ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ. ਨਾਲ ਫੌਜਾਂ ਵਿਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਾ ਰਾਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮੇਹਰਾ, ਅਭਿਨੇਤਾ ਇਕ ਹੋਰ ਮਨੋਰੰਜਨ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਫਿਲਮ ਰਿਲੀਜ਼ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਰਾਕੇਸ਼ ਫਰਹਾਨ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਜੁੜਨ ‘ਤੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਜਦਕਿ ਨਿਰਮਾਤਾ ਰਿਤੇਸ਼ ਸਿਧਵਾਨੀ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਝਗੜਿਆਂ ਤੇ ਖੁੱਲ੍ਹਦਾ ਹੈ. ਹਵਾਲੇ:

ਜਦੋਂ ਤੂਫਾਨ ਨੂੰ ਸੰਕਲਪਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ, ਕੀ ਫਰਹਾਨ ਅਖਤਰ ਅਜ਼ੀਜ਼ ਨੂੰ ਖੇਡਣ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਪਸੰਦ ਸੀ?
ਰਾਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ:
ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ‘ਭਾਗ ਮਿਲਖਾ ਭਾਗ’ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ, ਆਲੋਚਨਾਤਮਕ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਅਤੇ ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ‘ਤੇ ਸਫਲਤਾ ਦਿੱਤੀ. ਪੋਸਟ ਕਰੋ ਕਿ, ਹਮੇਸ਼ਾ ਸਹਿਯੋਗ ਕਰਨ ਦੀ ਭੁੱਖ ਸੀ. ਇਸ ਲਈ, ਅਗਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਵਿਚਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਇਕ ਦਿਨ ਮੈਨੂੰ ਫਰਹਾਨ ਦਾ ਫੋਨ ਆਇਆ ਜਿਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਤੂਫਾਨ ਦੀ ਇਹ ਕਹਾਣੀ ਸੁਣਾ ਦਿੱਤੀ, ਅਤੇ ਇਹ ਇਕ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਪਾਤਰ ਹੈ. ਫਰਹਾਨ ਦਾ ਵਿਚਾਰ ਉਭਰਿਆ ਅਤੇ ਲੇਖਕਾਂ ਨੇ ਇਸ ਸਾਰੇ ਪਾਸੇ ਸੋਨੇ ਦੀ ਧੂੜ ਛਿੜਕ ਦਿੱਤੀ.

ਸਾਲ 2013 ਵਿਚ ‘ਭਾਗ ਮਿਲਖਾ ਭਾਗ’ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ 2021 ਵਿਚ ‘ਤੂਫਾਨ’ ਤੱਕ … ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਕਲਾਕਾਰ ਵਜੋਂ ਵਰ੍ਹਿਆਂ ਵਿਚ ਫਰਹਾਨ ਦੇ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਵਰਣਨ ਕਰੋਗੇ?
ਰਾਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ:
ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਪਤਾ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਜਾਂ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਅਭਿਨੇਤਾ ਹੋ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਅਭਿਨੇਤਾ. ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਫਰਹਾਨ ਵਿਚ ਇਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਤਕਰੀਬਨ 16 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ‘ਰੰਗ ਦੇ ਬਸੰਤੀ’ ਵਿਚ ਇਕ ਭੂਮਿਕਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਸੀ. ਉਸ ਸਮੇਂ ਉਹ ਖੁਸ਼ ਸੀ ਅਤੇ ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਕਿ ਉਹ ਇਕ ਦਿਨ ਅਭਿਨੈ ਕਰੇਗਾ, ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਉਸ ਨੇ ਹਿੱਸਾ ਨਹੀਂ ਲਿਆ, ਅਤੇ ਕਿਹਾ, “ਨਹੀਂ, ਮੈਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਸੋਚਿਆ”. ਉਸਨੇ ਸਕ੍ਰਿਪਟ ਪੜ੍ਹੀ ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਇਸਦਾ ਜਵਾਬ ਵੀ ਦਿੱਤਾ, ਇੱਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਵਜੋਂ ਨਹੀਂ, ਇੱਕ ਦੋਸਤ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ. ਇਸ ਲਈ, ਮੇਰੇ ਲਈ, ਉਸ ਵਿਚ ਇਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਹੈ. ਪਰ ਅਸੀਂ ਉਸ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਡੂੰਘੀ ਗੋਤਾ ਮਾਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਜੋ ਅਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਉਹ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ? ਮੇਰੇ ਖਿਆਲ ਉਹ ਸਮੁੰਦਰ ਜਿੰਨਾ ਡੂੰਘਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਿੰਨੀ ਡੂੰਘੀ ਤੁਸੀਂ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਡੂੰਘਾਈ ਮਿਲਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਚੁਣੌਤੀ ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਉਸ’ ਤੇ ਸੁੱਟਿਆ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਤੋਂ ਛੁਟਕਾਰਾ ਪਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਜਿੰਨਾ difficultਖਾ ਹਿੱਸਾ, ਉੱਨਾ ਚੰਗਾ ਉਹ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਦਾ ਹੈ.

‘ਤੂਫਾਨ’ ਦਾ ਟ੍ਰੇਲਰ ਭਾਵਨਾਵਾਂ, ਡਰਾਮਾ ਅਤੇ ਐਕਸ਼ਨ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਇਹ ਇਕ ਫਿਲਮ ਵਰਗਾ ਲੱਗਦਾ ਸੀ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਿਨੇਮਾਘਰਾਂ ਲਈ. ਪਰ ਹੁਣ ਜਦੋਂ ਇਹ ਜਾਰੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਓ.ਟੀ.ਟੀ., ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਦਾਂ ਦਾ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ?
ਰਿਤੇਸ਼ ਸਿਧਵਾਨੀ:
ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਬਦਲਿਆ ਹੈ. ਮੌਜੂਦਾ ਪਰਿਪੇਖ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸੰਭਵ ਵਿਕਲਪ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਨੂੰ ਸਿਨੇਮਾਘਰਾਂ ਵਿੱਚ ਲਿਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੌਜੂਦਾ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਵਿਕਲਪ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਸਿਨੇਮਾਘਰਾਂ ਵਿਚ ਜਾਣਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਉਥੇ ਰਹੇਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਬਾਹਰ ਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ. ਇਸ ਵੇਲੇ, ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਜੋ ਮੌਕਾ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਉਹ ਹੈ 240 ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਚ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਰਿਲੀਜ਼ ਕਰਨਾ ਤਾਂ ਜੋ ਲੋਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ inੰਗ ਨਾਲ ਫਿਲਮ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ. ‘ਤੂਫਾਨ’ ਨੂੰ ਰਿਲੀਜ਼ ਕਰਨ ਦਾ ਇਹ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਤਰੀਕਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਹੋਰ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਮੰਗ ਸਕਦੇ. ਇਹ ਸਹੀ ਫੈਸਲਾ ਹੈ.

ਜਦੋਂ ਓਟੀਟੀ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ. ਕੀ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਿਰਾਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ?
ਰਾਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ:
ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ, ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ. ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮੈਂ ਇੱਕ ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਆਵਾਂ. ਹਾਂ, ਇਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਵਿਚ ਦਾਖਲ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਸਾਰੇ ਰਿਕਾਰਡ ਤੋੜਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਪਰ ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮੈਂ ਫਿਲਮ ਬਣਾਈ ਅਤੇ ਯਕੀਨਨ ਇਸ ਲਈ ਨਹੀਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ‘ਤੂਫਾਨ’ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕਿਉਂ ਕੀਤਾ. ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਕੀ ਹੈ? ਇਹ ਤੁਹਾਡੀ ਫਿਲਮ ਦੇ ਵਿਸ਼ਾਲ ਜਨਤਾ ਦੀ ਸਵੀਕ੍ਰਿਤੀ ਦਾ ਅਨੁਵਾਦ ਹੈ, ਜਿਸ ਬਾਰੇ ਅਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ. ਭਾਵੇਂ ਲੋਕ ਤੁਹਾਡੀ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਮੇਰੇ ਲਈ ਨੰਬਰ ਹੋਰ ਅਰਥ ਹਨ. ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਇਸ ਫਿਲਮ ਦੀ ਪਹੁੰਚ 200 ਦੇਸ਼ਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ; ਇਸ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਵਿਆਪਕ ਪਹੁੰਚ ਲਈ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਵਿਚ ਵੀ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਦੇ ਬਾਕੀ ਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਵੱਡੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ‘ਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ. ਮੇਰੇ ਲਈ, ਇਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿਚ ਇਕ ਬਹੁਤ ਵੱਡੀ ਬਰਕਤ ਹੈ.

ਕੀ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਦੀ ਲੜਾਈ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਓਟੀਟੀ ਨੇ ਫਿਲਮਾਂ ਦਾ ਮੁਦਰੀਕਰਨ ਸੌਖਾ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ?

ਰਿਤੇਸ਼ ਸਿਧਵਾਨੀ: ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਮਾਲੀਆ ਧਾਰਾ ਆਇਆ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਥੀਏਟਰ ਤੋਂ ਤੁਸੀਂ ਸਿੱਧੇ ਸੈਟੇਲਾਈਟ ਅਤੇ ਡੀਵੀਡੀ ਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹੋ. ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਹੁਣ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ. ਪਰ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮਸ ਨਾਲ ਜੋ ਹੋਇਆ ਹੈ ਉਹ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵਧੇਰੇ ਸਰੋਤਿਆਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਬਾਕਸ ਆਫਿਸ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਨੰਬਰ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਅੰਤਮ ਟੀਚਾ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਲੋਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣਾ ਹੈ. ਹੁਣ ਫਿਲਮਾਂ ਵਧੇਰੇ ਗਲੋਬਲ ਹੋ ਰਹੀਆਂ ਹਨ. ਪ੍ਰੀ-ਕੋਵਿਡ, ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਇਕ ਨਾਟਕ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਜਾਰੀ ਕਰਨਾ ਇਕ ਗੰਭੀਰ ਚੁਣੌਤੀ ਸੀ. ਹੁਣ ਅਚਾਨਕ, ਡਿਜੀਟਲ ਨਾਲ, ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਾਰਕੀਟ ਖੁੱਲ੍ਹ ਰਹੇ ਹਨ ਜਿੱਥੇ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜ਼ਹਾਜ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ ਖਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਸਨ ਜਾਂ ਜਦੋਂ ਕਿਸੇ ਨੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੁਣਿਆ ਹੁੰਦਾ ਸੀ.

‘ਰੰਗ ਦੇ ਬਸੰਤੀ’ ਵਿਚ ਤੁਸੀਂ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਅਤੇ ਸਮਾਜਿਕ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਵਾਲੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਿਆ ਸੀ. ‘ਭਾਗ ਮਿਲਖਾ ਭਾਗ’ ਇਕ ਖੇਡ ਬਾਇਓਪਿਕ ਸੀ ਅਤੇ ‘ਤੂਫਾਨ’ ਫਿਰ ਇਕ ਯਥਾਰਥਵਾਦੀ-ਪ੍ਰੇਰਣਾਦਾਇਕ ਕਹਾਣੀ ਹੈ. ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ ਕਿ ਇਨ੍ਹਾਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਦਾ ਵਰਣਨ ਕਰਨ ਨਾਲ, ਕਿਤੇ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਅਤੇ ਹਕੀਕਤਾਂ ਹੋਰ ਜਿਆਦਾ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਜਾਂ ਘੱਟ ਗਈਆਂ ਹਨ?

ਰਾਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ: ਇਹ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਜਾਂ ਹਕੀਕਤਾਂ ਦੇ ਜਾਣ ਜਾਂ ਘਟਾਉਣ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਸਿਨੇਮਾ, ਚੇਤੰਨ ਜਾਂ ਅਵਚੇਤਨ, ਅਸਲ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਰੀਲ ਆਮ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਅਸਲ ਦਾ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਸਦੀਆਂ ਤੋਂ ਸਿਨੇਮਾ ਦੇ ਕੁਝ ਪਹਿਲੂਆਂ ਨੇ ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਜਿਵੇਂ ਇਸ ਨੂੰ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਸ ਲਈ ਜਦੋਂ ‘ਆਰ.ਡੀ.ਬੀ.‘ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ’ ਦਿਲ ਚਾਹਤਾ ਹੈ ‘ਬਣਨ ਤੋਂ ਕੁਝ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ, ਦੋਵਾਂ ਨੇ ਇਕ ਨਵੇਂ ਭਾਰਤ, ਇਕ ਨਵੇਂ ਨੌਜਵਾਨ ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਕੀਤੀ ਸੀ. ਇਸ ਲਈ, ਇਹ ਬਹੁਤ relevantੁਕਵਾਂ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ wellੰਗ ਨਾਲ ਫੜ ਲਿਆ. ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ‘ਤੂਫਾਨ’ ਲਈ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਪਰ ਇਹ ਸਿਰਫ ਸਮਾਂ ਹੀ ਦੱਸੇਗਾ.

ਫਰਹਾਨ ਅਖਤਰ ਇਕ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਵੀ ਹਨ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ਾਟਸ ਨੂੰ ਬੁਲਾ ਰਹੇ ਹੋ, ਕੀ ਉਹ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਦਰਸ਼ਨ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੈ?

ਰਾਕੇਸ਼ ਓਮਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਮਹਿਰਾ: ਸੈੱਟਾਂ ‘ਤੇ, ਕੋਈ ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਇੱਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਲਈ, ਅਜਿਹੀ ਮੁਸ਼ਕਲ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਣਾ, ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਲਈ ਸਾਰੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਆਪਣੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਨੂੰ ਵੇਖਣਾ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ. ਇਹ ਕਹਿਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ‘ਰੰਗ ਦੇ ਬਸੰਤੀ’ ਵਿਚ ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਅਤੇ ‘ਤੂਫਾਨ’ ਵਿਚ ਫਰਹਾਨ ਅਤੇ ‘ਭਾਗ ਮਿਲਖਾ ਭਾਗ’ ਵਰਗੀਆਂ ਪ੍ਰਤਿਭਾਵਾਂ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਾਧਿਅਮ ਅਤੇ ਸਿਨੇਮਾ ਦੀ ਕਲਾ ਦੀ ਡੂੰਘੀ ਸਮਝ ਦੇ ਕਾਰਨ ਤੁਹਾਡੀ ਨੌਕਰੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸੌਖੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਉਹ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਇਹ ਚੰਗਾ ਹੈ ਕਿ ਫਰਹਾਨ ਖੁਦ ਇਕ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ, ਉਹ ਅੰਦਰ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਨੂੰ ਜਾਣਦਾ ਹੈ.

.



Source link

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status