Connect with us

Entertainment

ਬੀਟੀਐਸ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮੁਸ਼ਕਲ ਗੀਤਾਂ ਵਜੋਂ ‘ਆਈਡਲ’ ਅਤੇ ‘ਓਨ’ ਨੂੰ ਚੁਣਦਾ ਹੈ; ਟਾਈਮਜ਼ Indiaਫ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ ‘ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਰੂਪ ਵਿਚ ਏ ਆਰ ਐਮ ਵਾਈ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਗਾਣਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ’

Published

on

ਬੀਟੀਐਸ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮੁਸ਼ਕਲ ਗੀਤਾਂ ਵਜੋਂ 'ਆਈਡਲ' ਅਤੇ 'ਓਨ' ਨੂੰ ਚੁਣਦਾ ਹੈ;  ਟਾਈਮਜ਼ Indiaਫ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ 'ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਰੂਪ ਵਿਚ ਏ ਆਰ ਐਮ ਵਾਈ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਗਾਣਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ'


ਇੱਕ ਬੈਂਡ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਰਾਖਸ਼ ਹਿੱਟ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਗਾਣਾ ਕਿਵੇਂ ਚੁਣਦਾ ਹੈ ਜੋ ਇਸਨੂੰ ਬਿਲਕੁਲ ਖਾਸ ਕਹਿ ਸਕਦਾ ਹੈ? ਅੱਜ ਦੁਨੀਆ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਬੁਆਏ ਬੈਂਡ ਲਹੂ, ਪਸੀਨੇ ਅਤੇ ਹੰਝੂਆਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿਸੇ ਉੱਤਰ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦਿਆਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.

ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਦਾ ਆਲ-ਬੁਆਏ ਸਮੂਹ, ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਵੇਚਣ ਵਾਲਾ ਡਾਂਸ ਐਮਵੀਜ਼,’ ਫਾਇਰ ‘,’ ਨੌਟ ਟੂਡੇ ‘,’ ਡੋਪ ‘,’ ਮਾਈਕ ਡ੍ਰੌਪ ‘ਵਰਗੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅੰਦੋਲਨ ਵਿਚ ਹੈਰਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਪ੍ਰੇਰਕ ਸਮਕਾਲੀਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਹਿੱਟ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਹੋਵੇਗਾ. ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਖਤ ਨੰਬਰ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਨ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ 2018 ਦੇ ਗਾਣੇ ‘ਆਈਡਲ’ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ‘ਓਨ’ ਵਿਚਕਾਰ ਟਾਸ-ਅਪ ਬਣੋ.

ਸੱਤ ਮੈਂਬਰੀ ਬੈਂਡ ਲਈ, ਗਿਣਤੀ ਨੂੰ ਦੋ ਤੱਕ ਘਟਾਉਣ ਲਈ ਇਹ ਇਕ ਵੱਡਾ ਕੰਮ ਜਾਪਦਾ ਹੈ, ਕਿਉਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸ਼ਾਇਦ ਹੀ ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱ outਿਆ ਹੋਵੇ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵੱਧ ਰਹੇ ਪੱਖੇ ਦਾ ਅਧਾਰ ਨਹੀਂ ਗਵਾਉਂਦਾ.

ਪਰ ਫਿਰ, ਆਰ ਐਮ, ਜਿਨ, ਸੁਗਾ, ਜੇ-ਹੋਪ, ਜਿਮਿਨ, ਵੀ, ਅਤੇ ਜੰਗਕੁੱਕ ਨੇ ਆਈਏਐਨਐੱਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ “ਜਿੰਨਾ hardਖਾ ਕੰਮ, ਜਿੰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ”.

ਜੇ-ਹੋਪ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, “ਮੇਰੇ ਖਿਆਲ ਓਨ ਲਈ ਕੋਰੀਓਗ੍ਰਾਫੀ ਸਭ ਤੋਂ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸੀ। ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵੱਲ ਸਾਨੂੰ ਧਿਆਨ ਦੇਣਾ ਪਿਆ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕੋਰੀਓਗ੍ਰਾਫੀ ਦੇ ਤਕਨੀਕੀ ਪਹਿਲੂ ਅਤੇ ਡਾਂਸ ਦੇ ਸਮੁੱਚੇ ਵਿਅੰਗ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ।” ‘ਓਨ’ ਦੇ ਬਾਰੇ ‘ਸਭ ਤੋਂ ਮੁਸ਼ਕਲ’ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਸਹਿਮਤ ਹੋਣ ‘ਤੇ ਸੁਗਾ ਅਤੇ ਵੀ.

ਜਿਮਿਨ, ਜੋ ਕਿ ਡਾਂਸ ਲਾਈਨ ਵਿਚ ਮੋਹਰੀ ਗਾਇਕਾ ਹੈ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਹੈ, ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ: “ਜਦੋਂ ਇਹ ਮੁਸ਼ਕਲ ਦੇ ਪੱਧਰ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਚਾਲੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਗਾਣੇ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਦੇ ਸਾਮ੍ਹਣੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਰੂਪ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕੀਤਾ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਿਖਾਓ। ”

“ਓਨ ਮੁਸ਼ਕਲ ਚਾਲਾਂ ਵਾਲਾ ਇੱਕ ਗਾਣਾ ਸੀ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀ ਤਾਕਤ ਖਾਧੀ,” ਜੰਗ ਕੂਕ ਨੇ ਇਹ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ estਖਾ ਕਿਉਂ ਹੈ.

ਆਰਐਮ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਦੋਵਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਨਿਰਵਿਘਨ ਹੈ – ਉਸਦੇ ਲਈ ਚੋਣ ਜਾਂ ਤਾਂ ‘ਆਈਡਲ’ ਜਾਂ ‘ਓਨ’ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਜਿਨ ਉਸ ਦੇ ਜਵਾਬ ਬਾਰੇ ਪੱਕਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪਹਿਰੇਦਾਰਾਂ ਨਾਲੋਂ ਵੱਖਰਾ ਸੋਚਦਾ ਪ੍ਰਤੀਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.

“ਆਈਡੀਐਲ ਸਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਗਾਣਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲਗਾਤਾਰ ਚੱਲਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਬਰੇਕ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ,” ਉਹ ਦੱਸਦਾ ਹੈ.

ਹੁਣੇ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਸਿੰਗਲ ਵਜੋਂ “ਮੱਖਣ“ਰਿਕਾਰਡ ਤੋੜਨਾ ਜਾਰੀ ਹੈ, ਬੀ.ਟੀ.ਐੱਸ, ਜਾਂ ਬੰਗਟਨ ਸੋਨਯਾਂਡਨ, ਵੱਡੀ ਸਫਲਤਾ ਦੇ ਅਸਮਾਨ ਨੂੰ ਛੂਹ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਅਜੋਕੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸਮੂਹ ਨੇ ਦੁਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਕਿਤੇ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ, ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸੰਗੀਤਕਾਰਾਂ ਨੇ ਕੀਤਾ ਹੈ.

ਵਿਲੱਖਣਤਾ ਦੇ ਯੁੱਗ ਵਿਚ, ਜਦੋਂ ਸੰਸਾਰ ਮਨੋਰੰਜਨ ਵਿਚ ਨਿਰੰਤਰ ਨਵੇਂ ਮਰੋੜਿਆਂ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਬੈਂਡ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹਾਲੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਿੰਕ੍ਰੋਨਾਈਜ਼ਡ, ਸੁਹਾਵਣਾ-ਦਰਸ਼ਣ ਦੀਆਂ ਨੱਚਣ ਦੀਆਂ ਕੁਸ਼ਲਤਾਵਾਂ ਅਤੇ, ਬੇਸ਼ਕ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕ ਤਾਜ਼ਾ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ. ਲਿਖੋ.

ਉਹ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਸੰਗੀਤ ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਬੈਂਡ ਯਾਦ ਰੱਖਦਾ ਹੈ?

ਸੁਗਾ, ਜੋ ਆਰ ਐਮ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ, ਮੁੱਖ ਲੇਖਕ-ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੈ, ਜਵਾਬ ਦਿੰਦਾ ਹੈ: “ਹਰ ਪਹਿਲੂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ – ਰੁਝਾਨ, ਆਵਾਜ਼ ਅਤੇ ਬੋਲ. ਇਹ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਕ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀਜਨਕ ਗਾਣਾ ਉਦੋਂ ਹੀ ਸਾਹਮਣੇ ਆਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਸਾਰੇ ਤੱਤ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਪੈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ.”

ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਲਈ ਹੁਣ ਤੱਕ ਹਰ ਵਾਰ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਡਿੱਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਸਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਚਾਰਟਬਸਟਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ‘ਜਸਟ ਵਨ ਡੇਅ’, ‘ਰਨ’, ‘ਫੇਕ ਲਵ’, ‘ਬੁਆਏ ਨਾਲ ਲੜਕਾ’, ‘ਮਾਈਕ੍ਰੋਕੋਸੋਮਸ’, ‘ਸਪ੍ਰਿੰਗ ਡੇਅ’ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਜੋ ਹਮੇਸ਼ਾ ਚਲਦੇ ਰਹੇ ਹਨ. ਉਸ ਆਵਾਜ਼ ਨੂੰ “ਸਵੈ ਪ੍ਰੇਮ” ਤੋਂ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁਨੇਹਾ ਜੋ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀ ਪੀੜ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲੇਗਾ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਤਾਜ਼ਾ ਰਿਲੀਜ਼ “ਬਟਰ” ਜੋ ਕਿ ਹਰ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਸਹਿਜੇ ਨਾਲ ਪਿਘਲ ਗਈ ਹੈ, 13 ਮਿੰਟ ‘ਤੇ ਯੂਟਿ onਬ’ ਤੇ ਆਪਣੇ 10 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਯੂਜ਼ ਇਕੱਠੇ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਜਾਰੀ

ਬੀਟੀਐਸ ਲਈ, ਇਹ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਹਰ ਵਾਰ “ਸ਼ੁਰੂਆਤ” ਕਰਨਾ ਹੈ, ਬੰਗਟਨ ਮੁੰਡਿਆਂ ਲਈ, ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਦੇ ਵੀ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਨਾ ਰਹੋ ਆਰਮ ਪੱਖੇ.

.



Source link

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status