Connect with us

Business

ਏਅਰ ਲਾਈਨ ਫਲੀਟ ਕੰਟਰੈਕਟ ਕਰਨ ਲਈ, 700 ਕਮਜ਼ੋਰ ਮੰਗ ‘ਤੇ ਡਿੱਗੋ: ਰਿਪੋਰਟ

Published

on

NDTV News


ਸਲਾਹਕਾਰ ਸੀ.ਏ.ਪੀ.ਏ. ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਚਾਲੂ ਵਿੱਤੀ ਵਰ੍ਹੇ ਵਿੱਚ ਮਾਰਚ 2022 ਤੱਕ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਹਵਾਈ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਬੇੜੇ ਦੇ 15 ਤੋਂ 20 ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ 700 ਤੋਂ ਵੀ ਘੱਟ ਦੇ ਸਮਝੌਤੇ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਕੈਰੀਅਰ ਕਮਜ਼ੋਰ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਦੇ ਕਾਰਨ ਵਧੇਰੇ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਰਿਟਾਇਰ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਸੀਆਈਏਪੀਏ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਹਵਾਬਾਜ਼ੀ ਸੈਕਟਰ ਲਈ ਆਪਣੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ‘ਤੇ ਇਕ ਵੈੱਬ ਕਾਨਫਰੰਸ ਦੌਰਾਨ ਕਿਹਾ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਲਾਇੰਸਾਂ ਨੂੰ ਸਾਲ ਦੇ ਦੌਰਾਨ 69 ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੀ ਰੈਗੂਲਰ ਕਰਨ ਅਤੇ 86 ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਰਿਟਾਇਰ ਕਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

ਸੀਏਪੀਏ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਦੱਖਣੀ ਏਸ਼ੀਆਈ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕੋਵੀਡ -19 ਲਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਏਅਰ ਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ ਚਾਲੂ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਅੱਧ ਵਿੱਚ 250-300 ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਘਾਟੇ ਨਾਲ ਮੌਜੂਦਾ ਵਿੱਤੀ ਵਰ੍ਹੇ ਵਿਚ ਭਾਰਤੀ ਕੈਰੀਅਰਾਂ ਨੂੰ 1 4.1 ਬਿਲੀਅਨ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਸੀਏਪੀਏ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਨਕਦ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਜਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਕਿਰਾਏਦਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਘਟਾਉਣ, ਘਟਾਉਣ ਜਾਂ ਜੋੜਨ ਦੇ ਜੋਖਮ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਨਵੇਂ ਦਬਾਅ ਪਾਉਂਦੇ ਹਨ .

ਸੀਏਪੀਏ ਦੇ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਮੁਖੀ ਕਪਿਲ ਕੌਲ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਆਪਰੇਟਰ ਲਗਾਤਾਰ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਇੰਨੇ ਵੱਡੇ ਘਾਟੇ ਦੀ ਪੂਰਤੀ ਲਈ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰਨਗੇ।

ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਨਵੀਆਂ ਲਾਗਾਂ ਘਟ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਟੀਕਿਆਂ ਦੀ ਰਫਤਾਰ ਹੌਲੀ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਿਰਫ 5% ਬਾਲਗ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ ਗਏ ਹਨ ਜੋ ਕਿ ਠੀਕ ਹੋਣ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ.

ਇਸ ਸਾਲ ਘਰੇਲੂ ਹਵਾਈ ਆਵਾਜਾਈ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ – ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਇਹ 51 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵੱਧ ਰਹੀ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਅਜੇ ਵੀ ਕੋਵੀਡ -19 ਦੇ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ ਪੱਧਰ ਤੋਂ ਵੀ ਹੇਠਾਂ ਰਹੇਗੀ. ਕੌਪੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਹਵਾਈ ਯਾਤਰਾ ਨੂੰ ਠੀਕ ਹੋਣ ਵਿੱਚ ਵਧੇਰੇ ਸਮਾਂ ਲੱਗਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।

.



Source link

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status