Connect with us

Business

ਏਅਰਪੋਰਟ ਅਥਾਰਟੀ ਪੈਨਲ ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਨੂੰ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਦੇ ਹਨ

Published

on

Airports Authority Panels Find Adani Group Violating Branding Norms


ਏਅਰਪੋਰਟ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਪੈਨਲ ਨੂੰ ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਨੇ ਤਿੰਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ‘ਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਦੇ ਪਾਇਆ

ਏਅਰਪੋਰਟ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ ਇੰਡੀਆ (ਏ.ਏ.ਆਈ.) ਦੀਆਂ ਤਿੰਨ ਕਮੇਟੀਆਂ ਨੇ ਜਨਵਰੀ ਵਿਚ ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਨੂੰ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ, ਮੰਗਲੁਰੂ ਅਤੇ ਲਖਨ. ਦੇ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ‘ਤੇ ਰਿਆਇਤਾਂ ਦੇ ਸਮਝੌਤੇ ਵਿਚ ਤਜਵੀਜ਼ਤ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕੀਤੀ ਸੀ।

ਸਿੱਟੇ ਵਜੋਂ, ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਦੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ – ਜਿਹੜੀਆਂ ਇਹ ਤਿੰਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਦਾ ਸੰਚਾਲਨ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ – ਨੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਅਤੇ ਡਿਸਪਲੇਅ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀਆਂ ਕਰਨੀਆਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨ ਤਾਂ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਏ.ਏ.ਆਈ. ਨਾਲ ਦਸਤਖਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਰਿਆਇਤੀ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਲਿਆਇਆ ਜਾ ਸਕੇ.

ਏਆਈਏ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ 29 ਜੂਨ ਤੱਕ, ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਅਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਣਾਂ ਵਿੱਚ ਬਦਲਾਅ ਲਖਨ and ਅਤੇ ਮੰਗਲਾਰੂ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ‘ਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਸਨ ਅਤੇ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ’ ਤੇ ਪੂਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ, ਏਏਆਈ ਨੇ ਕਿਹਾ.

ਪੀਟੀਆਈ ਨੇ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਤਕ ਪਹੁੰਚ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਆਰਟੀਆਈ ਦੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਵੇਰਵੇ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਉਪਰੋਕਤ ਤਿੰਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਨੂੰ ਫਰਵਰੀ 2019 ਵਿਚ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਨੇ ਬੋਲੀਆਂ ਜਿੱਤੀਆਂ ਸਨ। ਇਸ ਦੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ- ਅਡਾਨੀ ਲਖਨ International ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਏਅਰਪੋਰਟ ਲਿਮਟਿਡ (ਅਲੀਅਲ), ਅਡਾਨੀ ਮੰਗਲੁਰੂ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਏਅਰਪੋਰਟ ਲਿਮਟਿਡ (ਏਐਮਆਈਏਐਲ) ਅਤੇ ਅਡਾਨੀ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਏਅਰਪੋਰਟ ਲਿਮਟਿਡ (ਏਏਆਈਏਐਲ) – ਰਿਆਇਤੀ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ‘ਤੇ ਦਸਤਖਤ ਕੀਤੇ ਫਰਵਰੀ 2020 ਵਿਚ ਏ.ਏ.ਆਈ. ਨਾਲ. ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਫਿਰ ਅਕਤੂਬਰ ਅਤੇ ਨਵੰਬਰ 2020 ਵਿਚ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਲਈ.

ਏ.ਏ.ਆਈ. ਨੇ ਦਸੰਬਰ 2020 ਵਿਚ ਤਿੰਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ‘ਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਅਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਜੋ ਰਿਆਇਤਾਂ ਦੇ ਸਮਝੌਤੇ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਨਹੀਂ ਸਨ. ਇਸ ਲਈ, ਇਸ ਨੇ ਅਲੀਅਲ, ਅਮਿਅਲ ਅਤੇ ਏਆਈਏਐਲ ਨੂੰ ਪੱਤਰ ਲਿਖ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ “ਸੁਧਾਰਵਾਦੀ ਉਪਾਅ” ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ।

ਹਾਲਾਂਕਿ, ਦਸੰਬਰ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ.

ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ, ਏਏਆਈ ਨੇ ਤਿੰਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ‘ਤੇ ਸਾਰੇ ਹੋਰਡਿੰਗਜ਼ ਅਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨਾਂ ਦਾ “ਸੰਯੁਕਤ ਸਰਵੇਖਣ” ਕਰਨ ਲਈ ਤਿੰਨ ਵੱਖਰੀਆਂ ਕਮੇਟੀਆਂ ਦਾ ਗਠਨ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਰਿਆਇਤਾਂ ਦੇ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ.

ਹਰ ਕਮੇਟੀ ਦੇ ਚਾਰ ਮੈਂਬਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ: ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਦੀ ਇਕ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਜੋ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦਾ ਸੰਚਾਲਨ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਇਕ ਕੇਂਦਰ-ਦੁਆਰਾ ਚਲਾਏ ਇੰਜੀਨੀਅਰਿੰਗ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟਸ (ਇੰਡੀਆ) ਲਿਮਟਿਡ ਦਾ ਇਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਤੇ ਏਏਆਈ ਦੇ ਦੋ ਅਧਿਕਾਰੀ।

ਜਨਵਰੀ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿਚ, ਲਖਨ. ਏਅਰਪੋਰਟ ‘ਤੇ ਬਣਾਈ ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਰਿਪੋਰਟ ਸੌਂਪ ਦਿੱਤੀ। ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ, “ਸਾਂਝੀ ਨਿਰੀਖਣ ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਅਤੇ ਐਗਜ਼ਿਟ ਸੜਕਾਂ‘ ਤੇ ਰਿਆਇਤ (ਏ.ਐਲ.ਆਈ.ਐਲ.) ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਨਾਮ ਦੇ ਹੋਰਡਿੰਗਜ਼ ਨੂੰ ਵੀ ਲਖਨ International ਦੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਹੋਰਡਿੰਗਜ਼ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਪਾਸਿਆਂ ਤੇ ਅਡਾਨੀ ਏਅਰਪੋਰਟ ਲਿਖਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਜੋ ਰਿਆਇਤ ਸਮਝੌਤੇ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਹੈ। 5.15.2. “

ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਪਾਇਆ ਕਿ ਏ.ਏ.ਆਈ. ਦਾ ਨਾਮ ਅਤੇ ਲੋਗੋ ਹੋਰ ਡਿਸਪਲੇਅ ਵਿਚ ਬਰਾਬਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰਤੱਖ ਤੌਰ ਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਜਿੱਥੇ ਰਿਆਇਤੀ ਆਪਣਾ ਨਾਮ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਰੱਖਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਫਿਰ ਤੋਂ ਰਿਆਇਤ ਸਮਝੌਤੇ ਦੇ ਆਰਟੀਕਲ 5.15.2 ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਹੈ.

ਤਿੰਨ ਰਿਆਇਤੀ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਦੀ ਧਾਰਾ 5.15.2 ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਜਾਣਿਆ, ਪ੍ਰਚਾਰ, ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ, ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ “ਸਰਦਾਰ ਵੱਲਭਭਾਈ ਪਟੇਲ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਹਵਾਈ ਅੱਡਾ”, “ਲਖਨ International ਕੌਮਾਂਤਰੀ ਹਵਾਈ ਅੱਡਾ” ਅਤੇ “ਮੰਗਲੁਰੂ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਹਵਾਈ ਅੱਡਾ”।

ਇਸ ਧਾਰਾ ਵਿਚ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਜੇ ਰਿਆਇਤਕਰਤਾ ਆਪਣੇ ਖੁਦ ਦੇ ਨਾਮ ਜਾਂ ਆਪਣੇ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਥਾਵਾਂ ‘ਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਹੋਰ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਏ.ਏ.ਆਈ. ਦੇ ਨਾਮ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਹੋਵੇਗਾ.

ਜਨਵਰੀ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿਚ, ਮੰਗਲੁਰੂ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ‘ਤੇ ਬਣਾਈ ਗਈ ਕਮੇਟੀ ਨੂੰ ਰਿਆਇਤ (ਏ.ਐੱਮ.ਆਈ.ਐਲ.) ਦੁਆਰਾ ਧਾਰਾ 5.15.2 ਦੀ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਲਖਨ airport ਏਅਰਪੋਰਟ ਦੀ ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਦੇਖਿਆ.

ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ‘ਤੇ ਬਣਾਈ ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰਿਆਇਤ (ਏ.ਏ.ਆਈ.ਐਲ.) ਦੁਆਰਾ ਇਸ ਧਾਰਾ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਏ.ਏ.ਆਈ. ਦਾ ਲੋਗੋ ਏ.ਆਈ.ਐਲ. ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਨਹੀਂ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਅਕਾਰ ਇਕਸਾਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.

ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਏਅਰਪੋਰਟ ਦੀ ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ, “ਏਏਆਈ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਏਆਈਏਐਲ ਲੋਗੋ ਦਾ ਆਕਾਰ ਲਗਭਗ 6: 1 ਅਨੁਪਾਤ ਹੈ।

ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ‘ਤੇ ਕਮੇਟੀ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਰਿਆਇਤ ਸਮਝੌਤੇ ਦੀ ਧਾਰਾ 5.15.1 ਨੂੰ “ਰਿਆਇਤ (ਏ.ਆਈ.ਏ.ਐਲ.) ਦੀ ਪਛਾਣ ਦਰਸਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਜ਼ਰ ਅੰਦਾਜ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਉਲੰਘਣਾ ਕੀਤੀ ਗਈ”.

ਏ.ਏ.ਆਈ.ਐਲ. ਅਤੇ ਏ.ਏ.ਆਈ. ਦਰਮਿਆਨ ਹੋਏ ਰਿਆਇਤ ਸਮਝੌਤੇ ਦੀ ਧਾਰਾ 5.15.1 ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ: “ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਜਾਂ ਇਸ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਰਿਆਇਤ (ਏ.ਆਈ.ਏ.ਐਲ.) ਜਾਂ ਇਸ ਦੇ ਹਿੱਸੇਦਾਰ ਦੇ ਨਾਮ ਜਾਂ ਪਛਾਣ ਦਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ, ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਜਾਂ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਹੀਂ ਬਣਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ।”

“ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਸਧਾਰਣ courseੰਗ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਅਥਾਰਟੀ (ਏ.ਏ.ਆਈ.) ਦੇ ਨਾਮ ਦੇ ਨਾਲ, ਬਚਾਓ ਅਤੇ ਸਿਵਾਏ, ਰਿਆਇਤ (ਏ.ਏ.ਆਈ.ਐਲ.) ਇਹ ਮੰਨਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਕਿਸੇ ਵੀ ofੰਗ ਨਾਲ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਨਾਮ ਜਾਂ ਪਛਾਣ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗੀ. ਇਸ ਦੀ ਆਪਣੀ ਪਛਾਣ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਇਕਵਿਟੀ ਜਾਂ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਹਿੱਤਾਂ ਦਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣਾ ਜਾਂ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਕਰਨਾ, ਇਸ ਦੇ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।

ਪੀਟੀਆਈ ਨੇ ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਿੰਨ ਕਮੇਟੀਆਂ ਦੀ ਖੋਜ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹੈ ਅਤੇ ਜੇ ਉਸਨੇ ਤਿੰਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨਾ ਪੂਰਾ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਰਿਆਇਤਾਂ ਦੇ ਸਮਝੌਤੇ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਹੋਣ।

ਇਸ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿਚ ਅਡਾਨੀ ਸਮੂਹ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਸਾਨੂੰ ਏ.ਏ.ਏ. ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਕਰਨ ‘ਤੇ ਮਾਣ ਹੈ ਅਤੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਸਹਿਜ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਤਜ਼ੁਰਬੇ ਨੂੰ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਰਬੋਤਮ-ਇਨ-ਕਲਾਸ ਏਅਰਪੋਰਟ ਬੁਨਿਆਦੀ offerਾਂਚੇ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਮਿਲ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। “ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਬੰਧਤ ਤਰੀਕਿਆਂ ‘ਤੇ ਸਹਿ-ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਲਈ ਆਪਸੀ ਸਹਿਮਤੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ.”

“ਸਮਝੌਤੇ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਦੋਵਾਂ ਦੇ ਲੋਗੋ – ਅਥਾਰਟੀ ਅਤੇ ਆਪਰੇਟਰ – ਸਾਰੇ ਸਹਿਮਤ ਸੰਕੇਤਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰਡਿੰਗਜ਼ ‘ਤੇ ਇਕੋ ਅਕਾਰ ਵਿਚ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਦੋਵਾਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਜਨਤਕ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਭਾਈਵਾਲੀ ਦੀ ਅਸਲ ਭਾਵਨਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਸੁਧਾਰਨਾ ਹੈ. ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ, ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੇ ਯਾਤਰਾ ਦਾ ਤਜ਼ੁਰਬਾ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ .ੰਗ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੈ।

.



Source link

Recent Posts

Trending

DMCA.com Protection Status